1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (HDV): 05 vị trí Nhiệm vụ chính: – Nhận thông tin khách từ Quản lý tour/Điều hành; – Sắp xếp, tổ chức các dịch vụ đón tiễn, hướng dẫn khách tham quan theo chương trình; – Cung cấp thông tin về khu vực tham quan bao gồm các sự kiện khách có thể quan tâm; – Đảm bảo khách du lịch tuân thủ các quy định của Công ty trong quá trình thực hiện tour; – Chịu trách nhiệm thu tiền tour; đồ uống… của khách và làm báo cáo gửi bộ phận Kế toán; – Báo cáo với Quản lý / Điều hành các sự cố phát sinh ngoài khả năng kiểm soát; – Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết; Yêu cầu: – NAM có bằng Trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc chuyên ngành khác tương đương. Ưu tiên có thẻ hướng dẫn viên du lịch quốc tế. – Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm. – Am hiểu lịch sử, văn hóa và phong tục các địa phương; – Tiếng Anh giao tiếp lưu loát; – Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực; – Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; biết tạo không khí thoải mái, vui vẻ với khách hàng / đồng nghiệp – Khả năng chịu áp lực cao; – Khả năng làm việc độc lập và nhóm;2. PHỤC VỤ: 05 vị trí Nhiệm vụ chính: – Giới thiệu, nhận order và phục vụ các loại thức ăn và đồ uống cho khách hàng; – Kiểm tra các món ăn và đồ uống trước khi phục vụ; – Dọn dẹp và thay mới đồ dùng trong các bữa ăn của khách hàng; – Đảm bảo sự sạch sẽ tuyệt đối trong khu vực làm việc; – Quản lý các dụng cụ làm việc của bộ phận; – Phối hợp với Hướng dẫn, Quản lý Nhà hàng và Bếp khi có phát sinh về thức ăn và đồ uống; – Báo cáo với Quản lý Nhà hàng các sự cố phát sinh ngoài khả năng kiểm soát; Yêu cầu: – NAM có bằng Trung cấp trở lên chuyên ngành du lịch, quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc chuyên ngành khác tương đương; – Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm. – Tiếng Anh giao tiếp tốt; – Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực; – Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; biết tạo không khí thoải mái, vui vẻ với khách hàng / đồng nghiệp – Khả năng chịu áp lực cao; – Khả năng làm việc độc lập và nhóm; – Hiểu biết về ẩm thực và thức uống;3. BUỒNG PHÒNG: 04 vị trí Nhiệm vụ chính: – Dọn dẹp các khu vực công cộng và phòng ngủ của khách; – Nhận đồ vải từ kho giặt ủi, thực hiện làm phòng theo tiêu chuẩn khách sạn; – Làm báo cáo đồ uống phát sinh trong phòng của khách; – Kiểm tra, báo cáo tình trạng các thiết bị trong phòng ngủ của khách và các khu vực liên quan; – Quản lý các dụng cụ làm việc của bộ phận; – Phối hợp với Hướng dẫn khi có phát sinh về nhu cầu sử dụng phòng của khách; – Báo cáo với Quản lý Hậu cần các sự cố phát sinh ngoài khả năng kiểm soát; Yêu cầu: – NAM, tuổi từ 18 trở lên; – Ngoại hình khá, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực; – Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc; – Kinh nghiệm: không cần kinh nghiệm.4. BẾP CHÍNH / PHỤ BẾP : 04 vị trí Nhiệm vụ chính: – Chuẩn bị thực phẩm theo định mức quy định; – Nhận, bảo quản thực phẩm, đảm bảo chất lượng và độ tươi mới của thực phẩm; – Chế biến món ăn theo thực đơn được phân công, đảm bảo đúng công thức chế biến; định mức tiêu hao thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm; – Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng; – Đảm bảo sự sạch sẽ tuyệt đối trong khu vực làm việc; – Quản lý các dụng cụ làm việc của bộ phận; – Phối hợp với Hướng dẫn khi có phát sinh về thức ăn của khách hàng; – Báo cáo với Quản lý Hậu cần các sự cố phát sinh ngoài khả năng kiểm soát; Yêu cầu: – NAM, tuổi từ 18 trở lên, có bằng sơ cấp trở lên về nấu ăn hoặc chế biến thực phẩm; – Hiểu biết các món ăn và đặc trưng của từng vùng miền; Có kiến thức về bảo quản thực phẩm; Có kiến thức về vận hành và bảo quản thiết bị nấu bếp; – Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; – Siêng năng, trung thực, có sức khỏe tốt; – Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;5. TÀI CÔNG / THỢ MÁY / THỦY THỦ TÀU SÔNG: 05 vị trí – Nam, tuổi từ 18 đến 45. – Trình độ: tốt nghiệp phổ thông. – Bằng cấp: + Bằng máy trưởng tàu sông hạng nhất, hạng nhì hoặc hạng ba. + Bằng thuyền trưởng tàu sông hạng nhất, hạng nhì hoặc hạng ba. – Kinh nghiệm: có kinh nghiệm làm việc trên 03 năm, ưu tiên biết thêm về điện cơ. – Siêng năng, trung thực, có sức khỏe tốt. – Có khả năng làm việc theo nhóm và hỗ trợ các nhân viên khác.6. ĐIỀU HÀNH TOUR: 01 vị trí Nhiệm vụ chính: – Nhận và trả lời điện thoại; – Nhận và trả lời mail, giải quyết thắc mắc của khách hàng, nhà cung cấp; – Đặt dịch vụ; giám sát dịch vụ của đối tác, nhà cung cấp…; – Điều hành xe, hướng dẫn đi tour; – Báo cáo công việc hàng ngày cho Quản lý trực tiếp; Yêu cầu: – NAM/NỮ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Du lịch hoặc Ngoại ngữ khoa Tiếng Anh; – Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; – Tiếng Anh giao tiếp tốt; – Nhanh nhẹn, trung thực, khả năng bao quát, xử lý tình huống tốt; – Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; |
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ: 1. Mức lương: theo khung qui định của công ty. 2. Lương tháng 13 cuối năm. 3. Lương doanh thu (06 tháng cao điểm). 4. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, phép năm theo Luật định. 5. Chế độ tăng ca ngày thường (làm vượt 26 ngày công qui định), ngày Lễ, Tết theo Luật định. 6. Được đào tạo nghiệp vụ. Địa chỉ liên hệ: CÔNG TY TNHH DU LỊCH MẮT MEKONG Khu vực 3 Cồn Khương, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ (Bên trong Khách Sạn Vạn Phát 1) Hoặc gửi hồ sơ qua địa chỉ email: chi@mekongeyes.com ĐT liên hệ: 0939 935 798 – Ms ChiHỒ SƠ GỒM: (Bìa hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển, số điện thoại liên lạc) – Đơn xin việc viết tay hoặc đánh máy (mô tả chi tiết kinh nghiệm làm việc) – Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương) – CMND + Sổ hộ khẩu (photo) – Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng) – 02 ảnh 3×4 (không quá 06 tháng) – Các bằng cấp, chứng chỉ liên quan khác Thời gian nhận hồ sơ: Công ty nhận hồ sơ liên tục. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm. *Lưu ý: Hồ sơ không hoàn lại và chỉ thông báo với các ứng viên trúng tuyển. |
Trả lời