Western Culinary Arts School

Một ngày làm việc của đầu bếp chuyên nghiệp

Một trong những điều tuyệt vời nhất của việc trở thành Đầu bếp là bạn sẽ không bao giờ phải lặp hai ngày làm việc giống hệt nhau. Những người Đầu bếp làm việc tại các nhà hàng, khách sạn, đặc biệt là vị trí Bếp trưởng hay chủ nhà hàng được tự do sáng tạo thực đơn mỗi ngày.

Tuy nhiên, trong hầu hết thời gian làm việc, họ sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ chính của một Đầu bếp như sau:

Đi học các khóa học chuyên nghiệp về ẩm thực là ước mơ đối với những ai sắp bước vào nghề. Tuy nhiên, bạn hãy luôn nhớ rằng, trở thành Đầu bếp là để được nấu ăn nhiều hơn. Đây là một công việc đa dạng, đòi hỏi rất nhiều yếu tố như kỹ năng, sự kiên nhẫn, trình độ chuyên môn và trên hết và tình yêu với nghề.

Tại TP.Cần Thơ và khu vực ĐBSCL, các bạn chọn học nghề Đầu bếp có thể tìm hiểu chương trình học tại Trường Đào tạo nghề Western với 90% thời gian tập trung vào thực hành và rèn luyện kỹ năng, sỉ số mỗi lớp từ 10 – 12 học viên. Trong quá trình học, nhà trường sẽ bố trí việc làm tại các nhà hàng, khách sạn để học viên vừa học tập vừa có cơ hội cọ xát thực tế, tích lũy thu nhập và kinh nghiệm làm việc. Trường Đào tạo nghề Western cũng là trường được đánh giá tốt nhất về tay nghề và giá trị thực học của học viên khi làm việc (Western là đơn vị duy nhất tại Việt Nam nhận được sự bảo trợ đặc biệt về chuyên môn của Hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (01 Hội ngành nghề có uy tín nhất tại Việt Nam với số lượng trên 1000 Hội viên và là thành viên Hiệp Hội Đầu bếp Quốc tế) và Hội Đầu bếp chuyên nghiệp ĐBSCL)). Các chương trình học nghề nấu ăn được quan tâm nhiều nhất tại Trường Đào tạo nghề Western (tham khảo Website: www.dayngheamthuc.vn hoặc www.western.edu.vn).

Trường Đào tạo nghề Western

Exit mobile version