Western Culinary Arts School

Tự làm miến xào cua

Cách làm Miến xào cua ngon và để xào miến không bị dính chảo và ngon thì không phải ai cũng biết làm và đây là món khoái khẩu của nhiều người vì nó ít tinh bột nên không sợ béo, hơn nữa còn dai dai rất ngon. Bí quyết để xào miến không dính nữa là bạn trộn miến với lòng trắng trứng vì lòng trắng trứng bám đều quanh sợi miến sẽ giúp miến xào không hề bị dính với nhau.

Nguyên liệu miến xào cua

Cách sơ chế nguyên liệu

  1. Bí quyết sơ chế Miến

  1. Cua
  1. Rau củ

Cách làm miến xào cua

Với những bước hướng dẫn đơn giản trên đây, bạn sẽ dễ dàng làm được món miến xào thơm ngon cho cả nhà mình thưởng thức. Sợi miến ngâm qua nước sôi rồi chần với nước lạnh sẽ trở nên dai ngon hơn và đặc biệt là không bị nát và dính vào với nhau. Bạn hãy thử xào miến theo cách này nhé, đảm bảo sẽ thành công đấy.

Với món miến xào này, bạn có thể làm rất nhanh cho cả nhà ăn vào bữa sáng hoặc ăn như một bữa chính đều được vì miến xào có đầy đủ chất dinh dưỡng để cung cấp cho cơ thể. Hơn nữa, ăn miến là cách giảm cân tốt nhất cho những người sợ béo đấy.

Cùng Western thưởng thức thành quả của mình với món miến xào cua vô cùng hấp dẫn này nhé. Chúc các bạn ngon miệng, chương trình dạy nghề nấu ăn được quan tâm nhiều nhất tại Trường Western (tham khảo Website: www.dayngheamthuc.vn).

 

Trường Đào tạo nghề Western (St)

 

 

Exit mobile version