1900 561 267

ĐÀO TẠO GOOGLE ADS

Nắm trọn phương pháp truyền tải thông điệp quảng cáo đến chính xác đối tượng mục tiêu, kiểm soát chặt chẽ hiệu quả chiến dịch

GIỚI THIỆU

Theo thống kê, hiện nay mỗi ngày Google phải xử lý 5 tỷ lượt tìm kiếm nhà hàng, 3 tỷ lượt tìm kiếm khách sạn, 1 tỷ lượt tìm kiếm shop quần áo, 600 triệu lượt tìm kiếm các dịch vụ cắt tóc, làm đẹp… Những con số này chứng thực rằng Google chính là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới kỷ nguyên 4.0.

Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm mà Google Ads dần trở thành cầu nối đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến hàng triệu khách hàng tiềm năng khi họ có nhu cầu một cách tức thời và hiệu quả nhất. Không chỉ thế, Google còn đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận đến chính xác đối tượng mục tiêu bạn muốn trong tích tắc, đầy tính thuyết phục và tiết kiệm tối đa kinh phí.

Nắm bắt ưu điểm tuyệt vời này của Google Ads, cũng như nhu cầu học Google Ads ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam, Trường Đào tạo Western đã thiết kế khóa Đào tạo Google Ads ngắn hạn với hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp. Nội dung được xây dựng phù hợp cho cả người mới bắt đầu, người có kinh nghiệm làm marketing muốn bổ sung kiến thức Google Ads, chủ doanh nghiệp muốn tối ưu hiệu quả kinh doanh từ dịch vụ quảng cáo Google Ads…

ĐỊNH NGHĨA VỀ GOOGLE ADS

Google Ads (tên cũ là Google Adwords) là kênh marketing online có trả phí giúp đưa sản phẩm tiếp cận trực tiếp và lập tức đến khách hàng có nhu cầu tìm kiếm trên Google. Nếu biết cách triển khai, Google Ads sẽ là kênh quảng cáo mang lại kết quả cao về mặt tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thu về lợi nhuận khổng lồ thông qua các hình thức như Google Search, Google Display Network (GDN), Video YouTube Ads, Gmail Ads và Google Shopping Ads.

Google Ads hoạt động dựa trên hình thức trả tiền cho mỗi nhấp chuột (CPC – Cost Per Click), tức là sau khi cài đặt, quảng cáo sẽ xuất hiện khi người dùng tìm kiếm những từ khóa liên quan, nhưng chỉ khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo và thăm website thì bạn mới mất tiền.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GOOGLE ADS

Tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu

Khi chọn đúng từ khóa và mẫu quảng cáo, thông điệp của bạn sẽ hiển thị đến đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu. Google Ads thể hiện tính tối ưu ở điểm sẽ tránh hiển thị quảng cáo đến những người không có nhu cầu tìm hiểu thông tin của bạn

Tiết kiệm tối đa chi phí

Quảng cáo Google Ads chỉ hiển thị khi người dùng gõ từ khóa tìm kiếm và bạn chỉ phải trả tiền khi những khách hàng tiềm năng này nhấp chuột vào mẫu quảng cáo, tức bạn sẽ không lãng phí ngân sách cho những người không có ý định mua hàng từ bạn

Theo dõi, đo lường chính xác

Google Ads có tính năng báo cáo đầy đủ và chi tiết số liệu liên quan đến tổng thể chiến dịch quảng cáo cho từng từ khóa, nhóm từ khóa, vị trí địa lí… Vì thế, bạn có thể kiểm soát chặt chẽ hiệu quả chiến dịch Google Ads để nhanh chóng điều chỉnh

Thay đổi thông điệp nhanh chóng

Chỉ mất vỏn vẹn 3 – 5 phút, bạn đã có thể nhanh chóng điều chỉnh nội dung quảng cáo nhằm truyền tải thông điệp phù hợp và đúng insight nhất đến với khách hàng

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

THỜI GIAN, HỌC PHÍ VÀ VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP

1. Thời lượng: 12 buổi/khóa (Chưa bao gồm thời gian thực tập).

2. Học phí: 6.000.000 VNĐ/12 buổi (Học phí trọn gói đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình...).

3. Giảm 20% học phí dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, bộ đội xuất ngũ và học viên các đã và đang theo học các khóa đào tạo tại Trường Đào tạo nghề Western.

4. Đăng ký & đóng học phí hoàn thành 100% trước ngày khai giảng giảm 10% tổng học phí.

5. Chứng chỉ đào tạo “Digital Marketing – Google Ads Skills“ theo chuẩn văn bằng của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Người mới bắt đầu có định hướng theo đuổi lĩnh vực marketing và muốn tìm hiểu kiến thức Google Ads.

Nhân viên/chuyên viên truyền thông marketing muốn nâng cao chuyên môn hoặc phát triển kênh bán hàng trên Google.

Người làm MMO (Make Money Online), nhân viên/chuyên viên bán hàng, nhân viên/ chuyên viên PR online, nhân viên/chuyên viên branding, copywriter, quản trị website, lập trình viên… muốn học hỏi và bổ sung kiến thức.

Nhà điều hành, chủ doanh nghiệp muốn hiểu rõ tổng quan lĩnh vực digital marketing, nắm chiến lược để cạnh tranh hiệu quả.

Nhà tiếp thị, quản lý cấp trung muốn nâng cao/tối ưu hiệu quả kinh doanh bằng việc áp dụng chiến lược marketing thông minh.

Học viên đã và đang theo học tại Trường Đào tạo Western đang kinh doanh hoặc có kế hoạch kinh doanh muốn tăng doanh thu bán hàng.

CHUẨN ĐẦU RA

Các bước thiết kế và tối ưu landing page gây ấn tượng lập tức với khách hàng, các chỉ số đo lường hiệu suất landing page…

Cách nghiên cứu từ khóa bằng Keyword Planner và Google Trends.

Tối ưu hóa quảng cáo cho thiết bị di động.

Cách cài đặt quảng cáo Google, phương pháp viết bài quảng cáo hấp dẫn…

Biện pháp điều chỉnh giá thầu để tăng lợi tức đầu tư.

Cách hạn chế tối đa click ảo/click tặc.

Mẹo tạo chuyển đổi khách hàng tiềm năng on site lâu, đồng ý đăng ký form, theo dõi sự kiện…

Cách xác định loại đối sánh cụm từ tìm kiếm.