1900 561 267

ĐÀO TẠO FACEBOOK MARKETING

Nắm bắt chiêu thức khai thác insight người dùng, nhanh chóng chinh phục khách hàng mục tiêu nhằm tối ưu hóa ngân sách

GIỚI THIỆU

Không thể phủ nhận Facebook hiện là một trong những mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hàng tỷ người dùng mỗi ngày. Riêng tại Việt Nam đã có khoảng 60% dân số sử dụng Facebook. Với mức độ phủ sóng lớn rộng toàn cầu, khả năng kết nối và tương tác khách hàng cao, cộng với chi phí thấp nên hàng triệu nhà quảng cáo trên thế giới đã lựa chọn Facebook marketing như một hướng đi để tiếp cận khách hàng, quảng bá sản phẩm online và tăng trưởng doanh thu một cách triệt để.

Thấu hiểu lợi ích vượt trội của Facebook marketing nói chung và Facebook Ads nói riêng, Trường Đào tạo Western xây dựng chương trình Đào tạo Facebook Marketing. Thông qua phương pháp đào tạo “hình thành mindset từ mindmap” và quá trình học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm thực chiến từ giảng viên thuộc các agency nổi tiếng, học viên sẽ được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về Facebook marketing để tự tin quảng bá thành công thương hiệu và sản phẩm hữu hình lẫn vô hình.

ĐỊNH NGHĨA VỀ FACEBOOK

Facebook marketing bao gồm tất cả hoạt động liên quan đến quá trình xúc tiến, quảng bá sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng mạng xã hội Facebook (tài khoản cá nhân, fanpage, group…) với ưu điểm là hiệu quả cao, chi phí thấp, lan truyền tốt, chủ động tiếp cận chính xác đối tượng bạn mong muốn…

Quảng cáo Facebook Ads là dịch vụ quảng cáo trực tiếp do Facebook cung cấp đến cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp muốn truyền tải hình ảnh thương hiệu, thông điệp quảng cáo, ưu đãi khuyến mãi… đến người dùng Facebook. Facebook Ads được phân phối theo các tiêu chí như giới tính, độ tuổi, sở thích… với chi phí dựa trên những hình thức tính phí như số lần hiển thị, lượt click vào web, lượt thích trang, lượng tương tác bài viết…

Nắm bắt ưu điểm tuyệt vời này của Google Ads, cũng như nhu cầu học Google Ads ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam, Trường Đào tạo Western đã thiết kế khóa Đào tạo Google Ads ngắn hạn với hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp. Nội dung được xây dựng phù hợp cho cả người mới bắt đầu, người có kinh nghiệm làm marketing muốn bổ sung kiến thức Google Ads, chủ doanh nghiệp muốn tối ưu hiệu quả kinh doanh từ dịch vụ quảng cáo Google Ads…

TẦM QUAN TRỌNG CỦA FACEBOOK MARKETING

Thị trường tiềm năng

Với hơn 2.6 tỷ người dùng trên toàn cầu, Facebook là nơi quảng bá rộng rãi sản phẩm, lan tỏa hình ảnh và giá trị thương hiệu đến người dùng tiềm năng một cách trực tiếp và nhanh chóng nhất

Hiểu rõ đối tượng mục tiêu

Học Facebook marketing giúp bạn phân tích và tiếp cận chính xác khách hàng mục tiêu trên nhiều phương diện như độ tuổi, giới tính, quốc gia, thu nhập, nghề nghiệp, tôn giáo…

Đa dạng hình thức

Sáng tạo nội dung hấp dẫn, thu hút khách hàng mục tiêu thông qua nhiều hình thức khác nhau như text, hình, video…

Tính linh hoạt cao

Cho phép điều chỉnh chiến dịch quảng cáo dễ dàng, có thể chạy một hay nhiều quảng cáo cùng lúc, linh hoạt điều chỉnh hình thức hiển thị, chi phí, thời gian để phù hợp với từng giai đoạn

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

THỜI GIAN, HỌC PHÍ VÀ VĂN BẰNG TỐT NGHIỆP

1. Thời lượng: 12 buổi/khóa (Chưa bao gồm thời gian thực tập).

2. Học phí: 6.000.000 VNĐ/12 buổi (Học phí trọn gói đã bao gồm chi phí nguyên vật liệu thực hành, đồng phục, giáo trình...).

3. Giảm 20% học phí dành cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, bộ đội xuất ngũ và học viên các đã và đang theo học các khóa đào tạo tại Trường Đào tạo nghề Western.

4. Đăng ký & đóng học phí hoàn thành 100% trước ngày khai giảng giảm 10% tổng học phí.

5. Chứng chỉ đào tạo “Digital Marketing – Facebook Marketing Skills“ theo chuẩn văn bằng của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp trực thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc.

ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH

Cá nhân kinh doanh trên Facebook muốn tiếp cận nhiều khách hàng hơn để tăng doanh thu.

Nhân viên/chuyên viên truyền thông marketing có kế hoạch nâng cao chuyên môn hoặc phát triển kênh bán hàng trên Facebook.

Người làm MMO, nhân viên/chuyên viên bán hàng, nhân viên/chuyên viên PR online, branding, copywriter, quản trị website, lập trình viên…

Nhà điều hành, chủ doanh nghiệp muốn bổ sung kiến thức tổng quan về lĩnh vực digital marketing nhằm lên chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Nhà tiếp thị, quản lý cấp trung muốn tối ưu hiệu quả kinh doanh bằng việc áp dụng chiến lược marketing thông minh.

Học viên đã và đang theo học tại Trường Đào tạo Western đang kinh doanh hoặc có kế hoạch kinh doanh muốn tăng doanh thu bán hàng.

CHUẨN ĐẦU RA

Cách tạo fanpage trên máy tính, trên điện thoại, tạo cửa hàng trên fanpage…

Bố cục cơ bản của bài post Facebook, công thức viết bài tăng chuyển đổi khách hàng.

Các bước tạo quảng cáo Facebook và những định dạng quảng cáo phổ biến (hình ảnh, video, quay vòng…).

Cách đọc chỉ số quảng cáo Facebook, lập kế hoạch ngân sách cho chiến dịch…

Cơ chế đấu giá của Facebook Ads, cách chọn chiến lược giá thầu phù hợp…

Công thức, tỷ lệ đo mức độ hấp dẫn của nội dung, mức độ tiếp cận của nội dung trên fanpage, chất lượng người dùng trên fanpage…

Thực hành nghiên cứu khách hàng bằng Audience Insights.

Quy trình làm video marketing, thực hành biên tập video, cách tạo tệp lookalike, tạo tệp khách hàng tùy chỉnh…