Theo thống kê, hiện nay mỗi ngày Google phải xử lý 5 tỷ lượt tìm kiếm nhà hàng, 3 tỷ lượt tìm kiếm khách sạn, 1 tỷ lượt tìm kiếm shop quần áo, 600 triệu lượt tìm kiếm các dịch vụ cắt tóc, làm đẹp… Những con số này chứng thực rằng Google chính là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới kỷ nguyên 4.0.
Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm mà Google Ads dần trở thành cầu nối đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến hàng triệu khách hàng tiềm năng khi họ có nhu cầu một cách tức thời và hiệu quả nhất. Không chỉ thế, Google còn đưa thông điệp quảng cáo tiếp cận đến chính xác đối tượng mục tiêu bạn muốn trong tích tắc, đầy tính thuyết phục và tiết kiệm tối đa kinh phí.
Nắm bắt ưu điểm tuyệt vời này của Google Ads, cũng như nhu cầu học Google Ads ngày càng tăng tại thị trường Việt Nam, Trường Đào tạo Western đã thiết kế khóa Đào tạo Google Ads ngắn hạn với hai hình thức học trực tuyến và trực tiếp. Nội dung được xây dựng phù hợp cho cả người mới bắt đầu, người có kinh nghiệm làm marketing muốn bổ sung kiến thức Google Ads, chủ doanh nghiệp muốn tối ưu hiệu quả kinh doanh từ dịch vụ quảng cáo Google Ads…