Western Culinary Arts School

Mở quán nhậu – Học bí quyết kinh doanh quán nhậu

Mở quán nhậu là một nghề kinh doanh rất sôi động, nhiều quán nhậu kinh doanh thành công và cũng nhiều quán thất bại. Đây là mô hình kinh doanh khó, cần phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về thị trường, nhu cầu khách hàng. Sự thành công của những mô hình quán nhậu không chỉ do thức ăn, thức uống ngon mà còn do địa điểm, không gian…

Trường Đào tạo nghề Western đã thiết kế một chương trình đào tạo chuyên biệt: Mở quán nhậu nhằm mục đích trang bị những kiến thức chuyên sâu về các mô hình quán nhậu, cách tạo và phát triển các loại thức ăn – thức uống phù hợp với mô hình, cách tạo không gian sinh động cho mô hình này.

Giảng viên giảng dạy là những chuyên gia giàu kinh nghiệm về cách triển khai các mô hình kinh doanh ẩm thực, đặc biệt là mô hình quán nhậu.

Thầy Nguyễn Chí Dũng (Giảng viên Trường western) – Tổng Bếp Trưởng hệ thống Nhà hàng Lẩu Dê 404 TP.HCM

Quán nướng 102 Quang Trung, TP.Cần Thơ 

Mở quán nhậu là khóa học dành cho các bạn mong muốn khởi nghiệp kinh doanh theo những mô hình quán nhậu có nhiều khác biệt so với các mô hình đang phổ biến, không chỉ khác biệt về không gian mà còn khác biệt về thức ăn, thức uống, dịch vụ… Tham gia khóa học “Mở quán nhậu” bạn sẽ học cách kinh doanh để Mở quán nhậu với các mô hình: quán lẩu dê, quán nướng & lẩu, quán nhậu chuyên về bò, gà, ốc, quán nhậu bình dân… và bạn có thể đi thực tế các mô hình học viên Western đang kinh doanh để học hỏi và tham khảo thêm.

I. ĐẶC ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

II. CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:

Chứng chỉ đào tạo Bí quyết nấu món ăn cao cấp do Trường Đào tạo nghề WesternHội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn hoặc Hội Đầu bếp chuyên nghiệp ĐBSCL cấp có giá trị toàn quốc.

III. HỌC PHÍ VÀ THỜI GIAN ĐÀO TẠO:

IV. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO:

1. Buổi 1:

2. Buổi 2, 3, 4, 5:

3. Ngoài ra, Học viên sẽ được hỗ trợ tư vấn việc

V. CÁC MÔ HÌNH QUÁN NHẬU HIỆN NAY:

Học viên nên lựa chọn 1 trong các mô hình sau đây để kinh doanh:

1. CHƯƠNG TRÌNH “GÀ LÊN MÂM – LỢN CHẶT MẸT”:

2. QUÁN LẨU DÊ:

   

 

3. NƯỚNG VÀ LẨU:

   

4. QUÁN NHẬU CHUYÊN VỀ BÒ:

5. QUÁN NHẬU CHUYÊN VỀ GÀ:

6. QUÁN NHẬU BÌNH DÂN (Nghiêu, sò, ốc, hến…)

Trường Đào tạo nghề Western

Exit mobile version